Câu Hỏi Thường Gặp

Đơn hàng

  • Tài khoản khách hàng

    Bạn có thể tạo tài khoản khách hàng để theo dõi tình trạng đơn hàng dễ dàng hơn. Bạn vẫn có thể đặt hàng mà không cần đăng ký tài khoản. Vui lòng liên hệ với chúng tôi trong phần liên hệ khi bạn cần trợ giúp.

  • Thanh toán

    Thẻ tín dụng

    Bạn có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng khi mua sắm tại website Kapten & Son Việt Nam. Các đối tác cung cấp dịch vụ của chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng hình thức thanh toán tiện lợi và an toàn nhất. Giá trị trên thẻ chỉ được tính khi đơn hàng đã được xác nhận thành công.

  • Sử dụng mã giảm giá

    Bạn có thể sử dụng những mã giảm giá với giá trị khác nhau trong phần thanh toán bằng cách nhập mã voucher trong mục "Nhập Mã Giảm Giá" trước khi tiến hành thanh toán. Mỗi mã chỉ áp dụng cho một đơn hàng duy nhất. Nếu bạn có nhiều hơn một mã giảm giá, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp.

  • Tôi có thể thay đổi đơn hàng được không?

    Bạn chỉ có thể thay đổi khi đơn hàng chưa được thanh toán. Trong trường hợp này, vui lòng liên hệ với chúng tôi ở mục liên hệ để thông báo sản phẩm bạn thích. Nếu bạn đã hoàn tất thanh toán, đơn hàng sẽ không thể thay đổi vì đã chuyển qua đơn vị vận chuyển để xứ lý.

  • Tôi có thể hủy đơn hàng được không?

    Đơn hàng sẽ không thể bị hủy sau khi hoàn tấn thanh toán. Tuy nhiên bạn vẫn có thể đổi trả trong thời gian quy định. Trong trường hợp này, vui lòng gửi trả lại sản phẩm về chúng tôi ngay khi bạn nhận được hàng hóa từ đơn vị vận chuyển. Nếu bạn chọn hình thức thanh toán chuyển khoản ngân hàng, tuy nhiên vẫn chưa thực hiện giao dịch, chúng tôi vẫn có thể hủy đơn hàng của bạn. Bạn cần điền vào mẫu liên hệ để được xác nhận.

  • Tình trạng đơn hàng

    Bạn sẽ nhận được phản hồi tự động xác nhận đơn hàng đã được đặt thành công. Nếu bạn chọn hình thức thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng, vui lòng chuyển khoản số tiền tương ứng với hóa đơn trong 3 ngày làm việc. Nếu bạn thanh toán trực tiếp qua thẻ tín dụng hay các hình thức thanh toán khác trong tương lai, đơn hàng sẽ được chuyển qua đơn vị vận chuyển ngay lập tức. Trong trường hợp không nhận được thông báo từ tổng đài, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khác hàng của chúng tôi để được xác nhận. 

Vận chuyển

  • Vận chuyển

    Đơn hàng phát sinh trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được miễn phí vận chuyển. Đơn hàng sẽ được vận chuyển đến khách hàng trong vòng từ 2 đến 3 ngày làm việc.

  • Tôi muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng?

    Chỉ có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng trong một số trường hợp nhất định. Vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được trợ giúp.

Đổi trả

  • Tôi đổi trả sản phẩm bằng cách nào?

    Bạn có thể đổi trả sản phẩm được đặt trên website Kapten & Son Việt Nam trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm. Vui lòng điền theo mẫu trong mục liên hệ để thông báo lý do bạn muốn đổi trả.

    Sản phẩm đổi trả phải trong tình trạng còn mới, chưa bị bung seal với đầy đủ phụ kiện đi kèm. Chúng tôi sẽ hoàn tiền bằng hình thức bạn đã thanh toán. Xin lưu ý, giá trị hoàn lại có thể bị sai lệch do chi phí vận chuyển đến nhà bán hàng.

  • Tôi có thể đổi sản phẩm khác bằng cách nào?

    Bạn muốn đổi sản phẩm khác với sản phẩm đã đặt? Bạn có thể gửi lại sản phẩm đã đặt cho chúng tôi khi nhận được hàng và đặt sản phẩm mới sau đó khi nhận được số tiền hoàn lại. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp cho từng trường hợp cụ thể.

Phản hồi / Bảo hành

  • Bảo hành

    Những sản phẩm của Kapten & Son đều có độ bền cao, có giá trị sử dụng lâu dài. Do đó, chúng tôi mang đến thời gian bảo hành cho các sản phẩm của mình lên đến 24 tháng tính từ ngày mua hàng. Vui lòng tham khảo điều kiện bảo hành sản phẩm. Trong thời gian bảo hành, các sản phẩm của Kapten & Son sẽ được sửa chữa miễn phí do lỗi sản xuất. Vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây. Chúng tôi sẽ phản hồi và hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

    Những trường hợp nằm ngoài phạm vi bảo hành:

    1. Các hỏng hóc liên quan đến pin, dây đeo.

    2. Hỏng hóc do sử dụng sai cách hoặc do tai nạn (va đập, rơi rớt, trầy xước mặt kính, vô nước ở độ sâu quá quy định).

    Sản phẩm sẽ không được bảo hành khi có dấu hiệu tự sửa chữa hoặc sửa chữa tại nơi không được Kapten & Son Việt Nam ủy quyền. Thời gian bảo hành cố định và không kéo dài thêm từ thời điểm được sửa chữa. Vui lòng mang theo hóa đơn mua hàng khi yêu cầu bảo hành sản phẩm.

  • Giao hàng sai

    Vui lòng thông báo với chúng tôi khi bạn nhận sản phẩm không đúng với sản phẩm đã đặt đểể được hỗ trợ.

  • Mua hàng từ đại lý

    Vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng bạn mua sản phẩm để yêu cầu bảo hàng. Những sản phẩm không được đặt từ website của Kapten & Son Việt Nam sẽ được gửi về đại lý sau khi sửa chữa.

Thông tin sản phẩm Campina / Campus

  • Thông tin sản phẩm

    Bộ máy: Máy Quartz Thụy Sỹ sản xuất bởi tập đoàn RONDA

    Vỏ: thép không gỉ 316L

    Kích thước mặt kính:

    Campina 36mm

    Campus 40mm

    Độ dày: 7mm

    Mặt kính: kính khoáng cứng

    Nắp máy: thép không gỉ, ốc vít 4 góc, có logo Kapten & Son khắp trên bề mặt

    Chống thấm nước: 5 ATM

    Bảo hành: 24 tháng

  • Hướng dẫn thay dây?

    Đồng hồ Kapten & Son có thể thay thế các loại dây với chất liệu khác nhau, giúp bạn cá nhân hóa phong cách thời trang và phù hợp với mọi sự kiện bạn tham dự. Vui lòng tham khảo hướng dẫn thay dây bằng công cụ đi kèm khi mua đồng hồ trong đoạn những video bên dưới.

    Dây vải

    Dây da / Dây vải canvas / Dây kim loại

  • Hướng dẫn điều chỉnh độ dài dây kim loại.

    Sau đây là cách điều chỉnh độ dài dây kim loại sao cho phù hợp với cổ tay của bạn, tham khảo video trong link đính kèm:

    1. Mở khóa dây kim loại và đăt ngược đồng hồ trên bề mặt vải mịn để chống trầy mặt kính.
    2. Sử dụng dụng cụ của Kapten & Son để thực hiện các thao tác tiếp theo
    3. Để mở chốt khóa cài, đặt dụng cụ Kapten & Son lên đúng vị trí và đẩy nhẹ lên trên.
    4. Bây giờ bạn có thể điều chỉnh chiều dài dây sao cho khớp với cổ tay của bạn bằng cách di chuyển khóa theo 2 chiều.
    5. Sau đó, bạn khóa chốt cài bằng cách đẩy nhẹ chốt xuống bằng tay.
     

    https://www.youtube.com/watch?v=9iK0FTIrKzg

  • Hướng dẫn cách vệ sinh dây vải.

    Bạn có thể vệ sinh dây vải bằng máy giặt với nước lạnh. Chúng tôi khuyến cáo không để dây vải tiếp xúc với nước nóng hoặc hơi nóng.

Thông tin sản phẩm PURE

  • Thông tin sản phẩm

    Vỏ: Thép không gỉ 316L không pha niken (kền) 

    Bộ máy: Máy Quartz GL20 Nhật sản xuất bởi tập đoàn Miyota

    Kích thước mặt kính: 38mm

    Độ dày: 6mm

    Mặt kính: kính khoáng cứng

    Nắp máy: thép không gỉ có logo Kapten & Son in chìm lên bề mặt

    Chống thấm nước: 3 ATM

    Bảo hành: 24 tháng

Những câu hỏi liên quan đến mắt kính:

  • Mắt kính Kapten & Son có phải là kính cận không?

    Các sản phẩm mắt kính của Kapten & Son đều không có độ. Tuy nhiên, bạn cũng không cần độ để bảo vệ đôi mắt khỏi ánh nắng chói chang giữa bãi biển đông người.

  • Tôi có thể vệ sinh mắt kính Kapten & Son như thế nào?

    Cách tốt nhất để vệ sinh mắt kính của bạn là dùng nước ấm pha xà phòng. Ngâm mắt kính của bạn trong 30 giây rồi lau nhẹ với khăn mềm. Vui lòng không sử dụng những dung dịch khác hoặc chất liệu khác như khăn lông, vải cứng, điều này có thể gây tổn hại đến mắt kính của bạn.

Phiếu Quà Tặng

  • Hướng dẫn cách sử dụng phiếu quà tặng.

    Phiếu Quà Tặng giúp bạn đặt hàng dễ dàng hơn, được áp dụng với tất cả sản phẩm của Kapten & Son, từ balo, đồng hồ cho đến dây đồng hồ và mắt kính. Trong quá trình thanh toán, sau khi nhập địa chỉ, bạn sẽ xem được tổng quan đơn hàng của mình. Bên dưới nút "Mua Ngay" bạn hãy nhấn vào lựa chọn "Nhập Mã". Một ô trống sẽ hiện ra để bạn có thể nhập mã từ phiếu quà tặng của bạn. Sau đó chọn "Nhập Mã" để nhận được chiết khấu và hoàn tất mua sắm. Chúc bạn hài lòng với sản phẩm mình đã chọn.

    Lưu ý, mỗi đơn hàng chỉ được áp dụng 1 phiếu quà tặng và không thể cộng dồn trong trường hợp bạn có nhiều phiếu quà tặng khác nhau.

  • Phiếu quà tặng của tôi vẫn còn tiền sau khi thanh toán?

    Trong trường hợp bạn không sử dụng hết số dư trong phiếu quà tặng, bạn vẫn có thể nhập mã từ phiếu quà tặng đó vào đơn hàng tiếp theo. Đừng chần chờ và hãy liên hệ ngay với đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được giải đáp những thắc mắc lên quan đến phiếu quà tặng.

  • Số dư trong phiếu quà tặng nhỏ hơn giá trị đơn hàng?

    Nếu số dư trong phiếu quà tặng nhỏ hơn giá trị đơn hàng, bạn có thể chọn phương thức thanh toán khác để thanh toán số tiền còn lại sau khi được chiết khấu từ phiếu quà tặng.

  • Tôi vẫn chưa nhận được Phiếu Quà Tặng của tôi?

    Vui lòng kiểm tra lại giao dịch của bạn. Phiếu Quà Tặng sẽ được Kapten & Son phát hành sau khi nhận được số tiền thanh toán tương ứng. Sau đó, Phiếu Quà Tặng sẽ được gửi đến email của bạn trong vài phút. Trong một số trường hợp khách quan từ phía nhà cung cấp dịch vụ email, bạn sẽ nhận phiếu lâu hơn thông thường. Vui lòng kiểm tra lại email sau 2 - 3 giờ. Phiếu Quà Tặng dạng thẻ sẽ phải mất thời gian lâu hơn từ khâu phát hành cho đến khi vận chuyển đến khách hàng.