ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

§ 1 LUẬT VÀ PHẠM VI ÁP DỤNG

(1) Tất cả hợp đồng, dịch vụ bán hàng và vận chuyển được thực hiện dựa trên cơ sở của đơn đặt hàng bất kỳ từ khách hàng của chúng tôi (sau đây gọi là "Khách Hàng") thông qua cửa hàng trực tuyến www.kapten-son.vn, www.kapten-son.com.vn (sau đây gọi là "Cửa Hàng Trực Tuyến") và sẽ được ràng buộc bởi các điều khoản này (tạm gọi là “Điều Khoản Sử Dụng").

(2) Các điều khoản hoặc điều kiện khác không áp dụng, sẽ có hiệu lực nếu chúng được đề cập rõ ràng bằng văn bản.

(3) Công ty TNHH Brandz Quốc Tế là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được ủy quyền đại diện cho thương hiệu Kapten & Son đến từ Đức, được toàn quyền sử dụng hình ảnh thương hiệu cho mục đích thương mại, quảng bá và được bảo hộ bởi hợp đồng nguyên tắc có hiệu lực trên phạm vi lãnh thổ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

§ 2 NỘI DUNG HỢP ĐỒNG

(1) Các dịch vụ của chúng tôi được dựa trên nguyên tắc tự nguyện.

(2) Khách hàng sẽ bị ràng buộc pháp lý về trách nhiệm của họ với hàng hóa trong giỏ hàng sau khi nhấn vào “Đặt Hàng”. Trong thời gian từ khi đặt hàng thành công cho đến thời điểm 3 ngày sau khi nhận hàng mọi quyền lợi đổi trả của Khách Hàng trong mục §3 sẽ được giữ nguyên.

(3) Trong thời gian quy định sau khi nhận được đơn hàng, chúng tôi sẽ gửi một email xác nhận đơn hàng và hóa đơn đến Khách Hàng, đây không phải là email chấp nhận đơn hàng. Đơn hàng sẽ có hiệu lực sau khi được xác nhận bởi Kapten & Son Việt Nam đến với Khách Hàng. Các điều khoản ràng buộc sẽ không có hiệu lực cho đến khi đơn hàng được xác nhận và giao đến đơn vị vận chuyển.

§ 3 QUYỀN LỢI ĐỔI TRẢ

(1) Quyền lợi đổi trả được chấp nhận trong thời gian đơn hàng được xác nhận đến thời điểm sau 3 ngày kể từ khi nhận hàng. Để thực hiện quyền lợi đổi trả, Khách Hàng phải gửi yêu cầu thông qua mục liên hệ.

(2) Quyền lợi đổi trả được Kapten & Son Việt Nam áp dụng sau khi tham khảo quyền lợi người tiêu dùng dựa trên pháp luật nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

THÔNG TIN THAM KHẢO

Quyền lợi đổi trả

Quyền lợi đổi trả có hiệu lực từ khi đơn hàng được xác nhận thành công cho đến thời điểm 3 ngày sau khi nhận sản phẩm. Bằng cách thực hiện quyền lợi đổi trả cũng đồng nghĩa việc Khách Hàng chấp dứt hợp đồng mua bán sản phẩm với Kapten & Son Việt Nam. Để tiến hành đổi trả sản phẩm, Khách Hàng phải liên hệ với Kapten & Son Việt Nam nêu rõ lý do và yêu cầu của mình thông qua thư tín, email hoặc mục liên hệ trên trang chủ của chúng tôi trong thời gian hiệu lực.

Sản phẩm đổi trả phải trong tình trạng còn mới, chưa bị bung seal và đi kèm với những phụ kiện nếu có. Kapten & Son Việt Nam có quyền từ chối đổi trả trong trường hợp phát hiện dấu hiệu hàng đổi trả là hàng nhái, đã được sử dụng, tân trang và thay đổi một hoặc toàn bộ các linh kiện trên sản phẩm.

Hiệu lực quyền lợi đổi trả

Khi sản phẩm của bạn đủ điều kiện đổi trả và đã được xác nhận bởi hệ thống, chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền thanh toán của Khách Hàng bao gồm chi phí vận chuyển trong 14 ngày kể từ ngày đơn hàng được xác nhận đổi trả thành công. Số tiền được hoàn trả sẽ được thực hiện theo đúng phương thức thanh toán mà Khách Hàng đã sử dụng cho đơn hàng của mình (trừ khi có sự thỏa thuận giữa Kapten & Son Việt Nam và Khách Hàng). Kapten & Son Việt Nam có quyền giữ số tiền hoàn lại đến khi nhận lại được sản phẩm của mình. Trong thời gian quyền lợi đổi trả còn hiệu lực, Khách Hàng phải nhanh chóng gửi lại sản phẩm đổi trả cho chúng tôi. Chi phí vận chuyển hàng hóa đổi trả phát sinh sẽ được tính cho Khách Hàng. Khách Hàng đồng thời sẽ bị trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất liên quan đến giá trị hàng hoá phát sinh do lỗi xử lý từ phía Khách Hàng như cách đóng gói trước khi gửi đơn vị vận chuyển.

§ 4 GIÁ VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

(1) Giá bán trên Cửa Hàng Trực Tuyến đã bao gồm 10% thuế GTGT quy định cho thị trường Việt Nam.

(2) Chi phí vận chuyển (nếu có) sẽ được cộng và thể hiện trên đơn hàng của Khách Hàng trước khi Khách Hàng xác nhận đặt hàng.

(3) Khách Hàng có thể thanh toán khi nhận hàng (COD), thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, hoặc chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng. Trong trường hợp thanh toán chuyển khooản qua tài khoản ngân hàng, Khách Hàng phải hoàn tất chuyển khoản trong 5 ngày làm việc để đơn hàng được xác nhận thành công.

(4) Hóa đơn sẽ được đính kèm gửi theo đơn hàng.

§ 5 GIAO HÀNG

(1) Sản phẩm sẽ được vận chuyển từ kho hàng của Kapten & Son Việt Nam đến địa chỉ nhận hàng của Khách Hàng.

(2) Trong điều kiện thông thường, đơn hàng sẽ được xử lý và giao đến Khách Hàng trong vòng từ 2 đến 3 ngày làm việc trong phạm vi Thành phố Hồ Chí Minh. Các đơn hàng phát sinh ngoài khu vực trên sẽ dựa vào thời gian vận chuyển từ bên thứ 3 nhưng không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày đặt hàng.

(3) Xin lưu ý, mọi thông tin liên quan đến nội dung giao hàng hay vận chuyển đều không bị ràng buộc và có tính pháp lý.

(4) Trong trường hợp bất khả kháng, Kapten & Son Việt Nam không thể giao hàng đến Khách Hàng do lỗi khách quan bởi đơn vị vận chuyển không hoàn thành nghĩa vụ hợp đồng, chúng tôi có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng cũng như từ chối thực hiện nghĩa vụ vận chuyển cho đơn hàng đó.

(5) Các quyền lợi khác của Khách Hàng không bị ảnh hưởng.

§ 6 QUYỀN SỞ HỮU HỢP PHÁP

(1) Kapten & Son Việt Nam bảo lưu quyền sỏ hữu hợp pháp đối với những sản phẩm do chúng tôi cung cấp cho đến khi giá mua (bao gồm thuế và phí vận chuyển) đã được thanh toán đầy đủ.

§ 7 BẢO HÀNH

(1) Các sản phẩm của Kapten & Son GmbH được bảo hành lên đến 24 months tính từ ngày mua hàng được dựa trên điều kiện bảo hành sản phẩm.

(2) Trong thời gian bảo hành, các sản phẩm của Kapten & Son sẽ được sửa chữa miễn phí do lỗi sản xuất. Vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây. Chúng tôi sẽ phản hồi và hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

(3) Những trường hợp nằm ngoài phạm vi bảo hành:

  1. Các hỏng hóc liên quan đến pin, dây đeo.
  2. Hỏng hóc do sử dụng sai cách hoặc do tai nạn (va đập, rơi rớt, trầy xước mặt kính, vô nước ở độ sâu quá quy định).
  3. Hết thời gian bảo hành.

(4) Sản phẩm sẽ không được bảo hành khi có dấu hiệu can thiệp của Khách Hàng hoặc bên thứ 3 không được Kapten & Son Việt Nam ủy quyền. Thời gian bảo hành cố định và không kéo dài thêm từ thời điểm được sửa chữa.

(5) Vui lòng mang theo hóa đơn mua hàng khi yêu cầu bảo hành sản phẩm.

§ 8 TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ

(1) Trừ những trường hợp ngoại lệ, Kapten & Son Việt Nam không chịu trách nhiệm đối với các hành vi do cố ý hoặc vô ý trong quá trình sử dụng sản phẩm dẫn đến sự cố không mong muốn.

(2) Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về việc vi phạm hợp đồng bởi sự sơ xuất với giá trị thiệt hại trong phạm vi cho phép.

(3) Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào trước những khiếu nại do hành vi gian lận. Do đó, chúng tôi sẽ miễn trừ trách nhiệm bồi thường về tính mạng, các chấn thương thể chất hoặc các tổn hại khác đến sức khỏe từ việc sử dụng sản phẩm sai mục đích.

(4) Các trách nhiệm pháp lý được looại trừ hoặc bị hạn chế cũng sẽ có hiêu lực thực hiện với đội ngũ nhân viên, các đại diện và hệ thống đại lý.

(5) Những yêu cầu bồi thường phát sinh từ phía Khách Hàng sẽ được xử lý bằng hàng hóa, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

§ 9 CÁC QUY ĐỊNH KHÁC

(1) Tất cả điều khoản và quy định ràng buộc trong hợp đồng, cũng như khiếu nại phát sinh sẽ được tham khảo và giải quyết dựa trên pháp luật nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Chúng tôi có quyền thực hiện những nghĩa vụ pháp lý đối với Khách Hàng trong phạm vi pháp luật cho phép.

(2) Việc chuyển quyền khiếu nại phải được chấp thuận bởi văn bản.

(3) Khách Hành có quyền được bồi thường đối với những yêu cầu bởi Kapten & Son Việt Nam nếu sự khiếu nại của mình là hợp pháp, không bị phản đối và chấp thuận bởi Kapten & Son Việt Nam. Thêm vào đó, Khách Hàng cũng có quyền được yêu cầu bồi thường đối với những yêu cầu từ Kapten & Son Việt Nam khi bạn chứng minh được những sai sót phát sinh dựa trên hợp đồng mua bán.

(4) Khách Hàng có quyền lưu trữ nếu những khiếu nại có liên quan đến cùng một hợp đồng mua bán.

(5) Những thông tin mà Khách Hàng cần phải cung cấp cho chúng tôi khi phát sinh khiếu nại sau khi kết thúc hợp đồng (thông báo lỗi sản phẩm, hủy đơn hàng, hoặc giảm giá) yêu cầu phải có văn bản để có hiệu lực.

(6) Các quy định cá nhân trên hợp đồng đối với Khách Hàng trong phạm vi Điều Khoản Sử Dụng sẽ không có hiệu lực khi một phần hoặc toàn bộ điều khoản không rõ ràng hoặc bị hiểu sai ý nghĩa. Tính hợp lệ của các quy định còn lại sẽ không bị ảnh hưởng. Trong trường hợp này, các điều khoản không rõ ràng hoặc bị hiểu sai ý nghĩa sẽ được thay thế bằng một quy định khác phù hợp hơn và không tách rời hợp đồng mua bán, được bổ sung dựa trên điều kiện thực tế và thiện chí giải quyết phát sinh giữa các bên.

(7) Những thay đổi hoặc bổ sung Điều Khoản Sử Dụng hoặc các hợp đồng liên quan pháp lý đều đòi hỏi văn bản để có hiệu lực. Điều này cũng được áp dụng đối với việc từ bỏ yêu cầu bằng văn bản.